ค้างคาวเปิดตัว มาเธอุส ฟอร์นาซาลี่ หอกร่างยักษ์ แซมบ้า

ค้างคาวเปิดตัว มาเธอุส ฟอร์นาซาลี่ หอกร่างยักษ์ แซมบ้า

“ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี คว้าตัว มาเธอุส ฟอร์นาซารี่ คัสโตดิโอ จากสโมสรโกอิมโบร์เอส ทีมในลีกประเทศโปรตุเกส มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 

“การได้มาเล่นให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซีเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก นอกจากเป็นการก้าวหน้าไปอีกขั้นในการเป็นนักฟุตบอลของผมแล้ว และยังเป็นเกียรติมากสำหรับผมที่ได้เล่นให้กับทีมในลีคสูงสุดของไทยที่มีแฟนบอลมากมาย เป้าหมายของผมคือการทำประตู และปรับตัวให้เข้ากับทีมให้ได้ไวที่สุด ผมจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับเพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟโค้ชโดยการแสดงความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม และเราจะทุ่มเทและทำงานให้หนักเพื่อจะทำให้สโมสรแห่งนี้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ” มาเธอุส ฟอร์นาซารี่ คัสโตดิโอ กล่าว

สำหรับ มาเธอุส ฟอร์นาซารี่ คัสโตดิโอ ปัจจุบันอายุ 28 ปี เล่นในตำแหน่งกองหน้า เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในประเทศบราซิลกับสโมสรริโอ เปรโต ต่อมาได้ย้ายไปเล่นกับอีกหลายสโมสรทั้งมาร์ซิลิโอ ดิอาส,บารูเอรี่,วิลเฮน่า,อีซี ฟลาเมงโก้ และริโอ บรังโก ต่อมาฤดูกาล 2022 ได้ย้ายไปเล่นในประเทศแองโกลากับสโมสรจีดี อินเตอร์คลับ และฤดูกาล 2023 ได้ย้ายมาเล่นกับสโมสรลูเลตาโน ทีมในประเทศโปรตุเกส ก่อนย้ายมาเล่นกับโกอิมโบร์เอส เป็นทีมล่าสุด

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

ชัดมาก แห่แชร์ปฏิกิริยา แฮ็กเกอร์ตี หลังโดน ซุปเปอร์เล็ก ซัดร่วง เข็มขัดกระเด็น

แห่แชร์ปฏิกิริยา โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี หลังแพ้ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ยกแรก...