ดุมาจากไหน เชลซี บุกยำใหญ่ใส่ วูล์ฟส์ 6-2 เก็บ 3 แต้มแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

Where did the fierceness come from Chelsea scored a big win against Wolves 6-2

โนนี มาดูเอเก จัดแฮตทริกพา เชลซี บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถึงถิ่น 6-2 ผงาดคว้า 3 คะแนนแรกใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 2 ประจำคืนวันอาทิตย์ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดรังเหย้า โมลินู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

นาทีที่ 2 เชลซี ได้ลูกเตะมุมทางกราบขวา บอลถูกโยนเข้ามาที่เสาแรก แนวรับของ วูล์ฟส์ พยายามขึ้นโขกสกัด แต่บอลลอยข้ามถึงเสาสองไปเข้าทาง นิโคลัส แจ็คสัน ที่จัดโขกโล่งๆ เข้าประตูไป ส่งผลให้พวกเขาขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 27 วูล์ฟส์ ได้โอกาสเล่นเกมสวนกลับ รายาน อาอิต-นูรี พาบอลแหวกแดนกลางของ เชลซี ขึ้นมา ก่อนจะไหลออกซ้ายต่อให้ มาเตอุส คุนญา ยิงตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 45 โรเบิร์ต ซานเชซ อาศัยจังหวะฉาบฉวย วางบอลยาวจากหน้าประตูไปให้กับ นิโคลัส แจ็คสัน หลุดเข้าไปในแดนของ วูล์ฟส์ ก่อนจะกระดกต่อให้ โคล พาลเมอร์ ที่ปั่นบอลข้ามหัว โชเซ ซา เข้าประตูไป ช่วยให้ เชลซี ขึ้นนำอีกครั้ง

นาทีที่ 45+6 เจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิกแถวหน้ากรอบเขตโทษ บอลถูกโยนเข้าไปทางกราบขวา ให้กับ โตติ โกเมส โขกย้อนไปในกรอบหกหลา ยอร์เกน สแตรนด์ ลาร์เซน เข้าชาร์จสวนทาง โรเบิร์ต ซานเชซ เข้าไป ส่งผลให้เกมในครึ่งแรก จบไปด้วยสกอร์ 2-2

นาทีที่ 49 เชลซี ออกนำเป็น 3-2 จากจังหวะที่ โคล พาลเมอร์ ไหลบอลให้กับ โนนี มาดูเอเก เข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะจัดการยิงไปแฉลบบล็อกของแนวรับ วูล์ฟส์ แต่โชคดีที่บอลเป็นใจ พุ่งเข้าไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 58 เชลซี ทิ้งห่างเป็น 4-2 จากจังหวะเล่นเกมสวนกลับที่ มอยเซส ไกเซโด โขกบอลให้กับ โคล พาลเมอร์ จัดการเลี้ยงกินแดนขึ้นมา ก่อนจะไหลต่อให้ โนนี มาดูเอเก จับบอลเข้าขวา และซัดลอดหว่างขาของ โชเซ ซา เข้าไป

นาทีที่ 63 เชลซี มาได้เพิ่มอีกประตู จากจังหวะที่ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ตัดบอลได้ในแดนของ วูล์ฟส์ ก่อนบอลจะขลุกขลิกไปเข้าทาง โคล พาลเมอร์ ที่ไหลต่อให้ โนนี มาดูเอเก จัดการซัดแฮตทริก ช่วยให้ เชลซี ขึ้นนำ 5-2

นาทีที่ 80 เจา เฟลิกซ์ ที่ลงประเดิมสนามให้กับ เชลซี เป็นนัดแรก มาบวกเพิ่มให้อีกหนึ่งประตู จากจังหวะแปเต็มข้อไปมุมขวาบนของประตู สุดท้าย “สิงโตน้ำเงินคราม” บุกมาเอาชนะไปได้ 6-2 คว้า 3 คะแนนแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

35 ยังไหว เดยัน ลอฟเรน ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง โยกค้าแข้งลีกกรีซซบ พีเอโอเค

เดยัน ลอฟเรน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ไปอยู่กับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า...