แน่นทุกจุด ตั๋วชมศึก ONE ลุมพินี 81 เกลี้ยงแผง

แน่นทุกจุด ตั๋วชมศึก ONE ลุมพินี 81 เกลี้ยงแผง

แน่นทุกจุด ตั๋วชมศึก ONE ลุมพินี 81 เกลี้ยงแผง

ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจนบัตรเข้าชมในสนามถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการใหญ่ประจำไตรมาส 3 ที่ทุกคนตั้งตารอดู ศึก ONE ลุมพินี 81 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 นับเป็นศึกใหญ่ครั้งที่ 3 ประจำปีนี้ โดยมีคู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันของ 2 อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย ระหว่าง ‘ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์’ แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาล จากพัทลุง พบกับ ‘โจ ณัฐวุฒิ’ นักชกอินดี้ จากเมืองย่าโมโคราช ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

การพบกันระหว่าง ‘ซุปเปอร์บอน’ และ ‘โจ’ ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นคู่ในฝันที่แฟนมวยทั่วโลกต่างตั้งตารอ หลังตลอดที่ผ่านมามีกระแสเรียกร้องอยากเห็นทั้งคู่ได้โอกาสโคจรมาวัดฝีมือกันอยู่ตลอด ด้วยศักดิ์ศรีการเป็นอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ ประกอบกับการเป็นตัวท็อปในแรงกิงของทั้งคู่ จึงมั่นใจได้ว่าไฟต์นี้จะเดือดจัด สมการรอคอยแน่นอน

นอกจากนั้น ยังมีอีก 2 คู่ไฮไลต์ที่ทุกคนห้ามพลาด คือการคัมแบ็กกลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งของ ‘ทาเครุ เซกาวา’ นักชกซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ที่จะดวลกับ ‘แบล็คแพนเธอร์’ มวยครบเครื่อง ฟอร์มร้อน จากสงขลา ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และ ‘น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เตรียมรับน้องโหด ‘เคียมรัน นาบาติ’ นักชกไร้พ่ายจากรัสเซีย ที่เพิ่งคว้าสัญญานักกีฬา ONE โดยจะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีคู่มวยระดับคู่เอกที่แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจอย่างล้นหลาม อาทิ ‘เสือแบล็ค ท.พราน49’ พบกับ ’กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย’ , ‘สามเอ ไก่ย่างห้าดาว’ พบกับ ‘อัคราม ฮามิดี’ , ‘นาบิล อานาน’ พบกับ ‘ซอ ลิน อู’ และอีกมากมาย

ขอแสดงความยินดีกับแฟนมวยที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว เตรียมตัวรับความมันครั้งประวัติศาสตร์พร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

ชัดมาก แห่แชร์ปฏิกิริยา แฮ็กเกอร์ตี หลังโดน ซุปเปอร์เล็ก ซัดร่วง เข็มขัดกระเด็น

แห่แชร์ปฏิกิริยา โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี หลังแพ้ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ยกแรก...