OFFICIAL: เบติสเข้าวินยืมโรเก้หอกบาร์ซ่าพ่วงซื้อขาด

OFFICIAL เบติสเข้าวินยืมโรเก้หอกบาร์ซ่าพ่วงซื้อขาด

หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ต้องระเห็จออกจาก บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทีม เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นในการซื้อขาด

เรอัล เบติส ทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซีย ประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัว พร้อมพ่วงอ็อปชั่นในการยืมเพิ่มและซื้อขาด

ก่อนหน้านี้ดาวยิงวัย 19 ปี ฉายแววสตาร์ดังกับ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ทีมในบ้านเกิด จนทำให้ บาร์เซโลน่า คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคาที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 40 ล้านยูโร ทำประตูแรกให้กับทีมในลาลีกา สเปน ในเกมที่เอาชนะ โอซาซูน่า 1-0

หลังจากนั้นผลงานไม่ได้ดีอย่างที่คิดจนแทบไม่ได้ลงเล่น บวกกับเข้ามาของ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนใหม่ ทำให้ดาวยิงรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม พยายามจะปล่อยออกไปก่อนตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

ล่าสุดเป็น เรอัล เบติส ที่ปิดดีลคว้าตัว วิตอร์ โรเก้ ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญายืมตัวอีก 1 ปี และซื้อแบบถาวรด้วย โดยจะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของนักเตะทั้งหมด

สำหรับ วิตอร์ โรเก้ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ ครูไซโร่ ก่อนจะย้ายมาโด่งดังกับ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ อยู่กับทีม 2 ฤดูกาลลงเล่นไป 81 นัด ยิงได้ 28 ประตู ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่เมื่อเดือนมีนาคม 2023 ภายใต้การคุมทีมของ รามอน เมเนเซส ลงสนาม 1 นัดในเกมอุ่นเครื่องในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายให้กับ โมร็อคโก 1-2

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

35 ยังไหว เดยัน ลอฟเรน ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง โยกค้าแข้งลีกกรีซซบ พีเอโอเค

เดยัน ลอฟเรน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ไปอยู่กับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า...