OFFICIAL: มาร์กเซย ปล่อยอูนาฮีให้พานาฯยืมพ่วงซื้อขาด

OFFICIAL Marseille releases Unahi to Parana on loan with option to buy out

โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันปล่อย อัซเซดีน อูนาฮี มิดฟิลด์ตัวสำรองไปให้กับ พานาธิไนกอส จากกรีซ ยืมตัวใช้งานจนจบฤดูกาล พร้อมมีอ็อปชั่นในการซื้อขาด

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 24 ปี แจ้งเกิดกับทีมชาติโมร็อกโกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ด้วยกาพาทีมสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นชาติแรกจากทวีปแอฟริกาที่สามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์นี้ ก่อนจะจบลงด้วยการคว้าอันดับ 4

ทำให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ตัดสินใจควักเงินจำนวน 8 ล้านยูโรให้กับอองเช่ร์ คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมปี 2023 อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม บวกกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าที่ควร

ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนใหม่ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ถูกตัดออกจากทีมไฟเขียวให้กับต้นสังกัดใหม่ทันที

ล่าสุดเป็น พานาธิไนกอส ทีมจากกรีซที่บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อัซเซดีน อูนาฮี ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมมีอ็อปชั่นในการซื้อขาดที่ราคา 11.5 ล้านยูโร ปัจจุบัน อูนาฮี เหลือสัญญาอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย จนถึงปี 2027

นอกจากนี้ยังรายงานด้วยว่า โอลิมปิก มาร์กเซย เตรียมที่จะยกเลิกสัญญากับ จอร์แดน แวร์ตูร์ ห้องเครื่องตัวเก๋า เพื่อเปิดทางให้นักเตะย้ายไปร่วมทีม โอลิมปิก ลียง แบบไม่มีค่าตัว

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

เกือบหลับแต่กลับมาได้ แสนวฤทธิ์ เข่าเหนียวพลิกชนะแต้ม เด็กดอย คู่เอกศึกพีพีทีวี เกียรติเพชร SKS

เกือบหลับแต่กลับมาได้ ‘แสนวฤทธิ์’ เข่าเหนียวพลิกชนะแต้ม ‘เด็กดอย’ คู่เอกศึกพีพีทีวี...