เป๊ปแฮปปี้เรือเจ๊างู-ไม่ชัวร์เดอ บรอยน์ฟิตดวลปืนใหญ่

เป๊ปแฮปปี้เรือเจ๊างู-ไม่ชัวร์เดอ บรอยน์ฟิตดวลปืนใหญ่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้กับผลงานโดยรวมของลูกทีม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเสมอกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน 0-0 พร้อมยอมรับไม่แน่ใจว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะฟิตพร้อมดวล อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

โดยการพบกันของทั้งสองทีม ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศรายการนี้เมื่อปี 2023 ตอนนั้น แมนฯซิตี้ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ โรดรี้ ผงาดคว้าแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ส่วนเกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสได้ประตูทั้งคู่ แต่สุดท้ายไม่สามารถทำอะไรกันได้เสมอกันไป 0-0 นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 ที่ แมนฯซิตี้ ไม่สามารถเปิดบ้านทะลวงตาข่ายคู่แข่งในรายการนี้

หลังจบเกมเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์มีความสุขกับผลงานของลูกทีมในเกมนี้ พอใจกับภาพรวมที่เกิดขึ้น แม้จะไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ก็ตาม

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก ผมหลงรักทีมของผม เราคือทีมที่ยอดเยี่ยม อินเตอร์ มิลาน เล่นเกมรับได้ดีมาก พวกเขาเป็นเจ้าพ่อในด้านนี้ และยังสวนกลับได้อันตรายสุด ๆ” เป๊ป กล่าว

“เรามีพลาดบ้างเปิดโอกาสให้พวกเขา แต่ผมก็พอใจกับการสร้างโอกาสของเรา แน่นอนว่ามันมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เราต้องจ่ายบอลให้แม่นยำกว่านี้”

นอกจากนี้ เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังได้พูดถึง เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมนี้

“ผมยังไม่ได้คุยกับทีมแพทย์เลย ดังนั้นผมไม่รู้หรอกว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะพร้อมสำหรับเกมต่อไปหรือไม่ พรุ่งนี้เราน่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติม”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม ทำศึกบิ๊กแมตช์ต้อนรับการมาเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่จะถึงนี้ ฟาดแข้ง 22.30น. ตามเวลาในประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

35 ยังไหว เดยัน ลอฟเรน ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง โยกค้าแข้งลีกกรีซซบ พีเอโอเค

เดยัน ลอฟเรน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ไปอยู่กับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า...