พัก2-3วีก คริส ฟือห์ริช เดี้ยงถอนทีมชาติอดช่วยม้าขาวดวลเสือใต้

พัก2-3วีก คริส ฟือห์ริช เดี้ยงถอนทีมชาติอดช่วยม้าขาวดวลเสือใต้

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ประกาศยืนยันว่า คริส ฟือห์ริช มีปัญหาอาการบาดเจ็บถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้เขาต้องพัก 2-3 สัปดาห์ พลาดการช่วยต้นสังกัด “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ในเกมที่จะออกไปเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค

แนวรุกวัย 26 ปี ถูกส่งลงเป็นสำรองในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024-25 ลีก เอ กลุ่ม 3 ที่ เยอรมัน บุกไปเฉือน บอสเนียและเฮอร์เซโกวิน่า 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา อาการเกิดขึ้นบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา

ทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเยอรมัน ที่มีคิวจะเปิดบ้านพบกับ “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ ในคืนวันจันทร์ที่จะถึงนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง สตุ๊ตการ์ท ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ คริส ฟือห์ริช จะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ ทำให้เขาจะอดลงสนามช่วยทีมในเกมบุนเดสลีกานัดสำคัญที่จะออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

สำหรับ สตุ๊ตการ์ท ภายใต้การคุมทีมของ เซบาสเตียน เฮอเนส เป็นเจ้าของรองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ซีซั่นที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รั้งอันดับ 8 ของตารางมีอยู่ 9 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •