พูดกันไปเรื่อย บัลเบร์เด้ ยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้นิสัยแย่อย่างที่โดนกล่าวหา

พูดกันไปเรื่อย บัลเบร์เด้ ยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้นิสัยแย่อย่างที่โดนกล่าวหา

เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม นั้นไมได้นิสัยแย่อย่างที่ใครกล่าวหา และเชื่อว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยม

โดย เอ็มบัปเป้ ที่เจอกระแสข่าวอย่างหนักว่าจะทำลาย สปิริตในทัพ ราชันชุดขาว หลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากสโมสรนั้นเต็มไปด้วยแข้งซูเปอร์สตาร์ หลังก่อนหน้านี้ ดาวเตะฝรั่งเศส เคยมีดราม่ากับ เนย์มาร์ และ ลีโอเนล เมสซี่ มาแล้วสมัยค้าแข้งที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ล่าสุด บัลเบร์เด้ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับ ฟรองซ์ ฟุตบอล สื่อในฝรั่งเศสว่า “ทุกคนรู้ดี คีเลียน เป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก การมีเขาอยู่ในทีมนั้นเป็นเรื่องที่สุดยอด”

“หลายคนเคยพูดเป็นนัยว่าเขาจะนำปัญหาเข้ามาสู่สโมสร ว่าจะเกิดความขัดแย้งกัน แต่ผมจะบอกให้เลยว่าข่าวลือทุกอย่างไม่เป็นความจริง เขาเป็นคนที่ดีมาก และเขาพูดภาษาสเปนได้ดีกว่าผมด้วยซ้ำ เราต่างมีสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมร่วมกันในสโมสร”

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ เวลานี้นั้นไม่ได้เล่นให้กับฝรั่งเศส และอยู่ฝึกซ้อมกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเขามุ่งมั่นระเบิดฟอร์มให้ได้กับสโมสรใหม่ของตัวเอง แม้จะซัดไปแล้ว 5 ประตูในลาลีกา สเปน ก็ตาม

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •