ไม่ได้เจ็บ อังเก้แจงเปลี่ยนแม็ดดิสันเรื่องแท็กติก

 

ไม่ได้เจ็บ อังเก้แจงเปลี่ยนแม็ดดิสันเรื่องแท็กติก

อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พอใจกับผลงานของลูกทีมที่เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 4-1 พร้อมอธิบายเปลี่ยน เจมส์ แม็ดดิสัน ช่วงพักครึ่งเป็นเรื่องแท็กติก

เกมที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ทีมเยือนนำก่อนจาก โมฮัมเหม็ด คูดุส ก่อนที่เจ้าบ้านจะมารัว 4 ประตูรวดจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้, อีฟส์ บิสซูม่า, ซน ฮึง มิน และการทำเข้าประตูตัวเองของ อังฟงส์ อเรโอล่า

หลังเกม ปอสเตโคกลู กล่าวว่า “ผมคิดว่าเรามีวันที่ดี เราต้องทำงานหนักในครึ่งแรก แต่เรากลับสู่เกมหลังเสียประตู หลังจากนั้นมันเป็นฟอร์มที่โดดเด่นของเด็กๆ พลังงานที่ดี บางประตูที่ดี ผมคิดว่าเราอาจได้มากกว่านี้นิดหน่อย”

เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยน ปาป ซาร์ แทน แม็ดดิสัน ในช่วงพักครึ่ง กุนซือชาวออสซี่ ตอบว่า “ใช่ มันเป็นเรื่องแท็กติก ผมแค่รู้สึกว่าเราต้องการพลังในการวิ่งในแดนกลางเพิ่มอีกเล็กน้อย ปาป ให้พลังงานที่ดีกับเราตรงนั้น และผมคิดว่านั้นช่วงเราในครึ่งหลังจริงๆ”

“ใช่ เราสัมผัสถึงโมเมนตัม และนั้นคือสิ่งที่เราต้องสร้างในบ้าน ฝูงชนเป็นส่วนหนึ่งของเราในวันนี้ เรามีช่วงเวลาแบบนั้นจนถึงตอนนี้ในปีนี้ และไม่ใช้ให้เป็นประโยชน์ แต่วันนี้เราใช้ประโยชน์ได้ หาเรายังทำแบบนั้นต่อไปเราจะยากที่จะหยุดได้”

“มันเป็นการได้ประตูที่ดีจากทั้งทีม คนแบบ เบรนแนน ทำประตูได้เมื่อเร็วๆ นี้ แต่เราต้องการประตูมากขึ้นจากแดนกลาง เดกี้ และ บิสส์ ทำงานตรงนั้นได้ดีมากๆ และมันดีที่กัปตันกลับมาและทำประตูได้ด้วย”

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •