แม้ไม่ได้ลง กอเร็ตซ์ก้า ไร้แผนลาเสือใต้ตลาดปีใหม่

 

แม้ไม่ได้ลง กอเร็ตซ์ก้า ไร้แผนลาเสือใต้ตลาดปีใหม่

มีรายงานว่า เลออน กอเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ตัวสำรองของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยังมีความปรารถนาที่จะอยู่กับทีมต่อไป ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แม้จะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม

มิดฟิลด์วัย 29 ปี กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก หลังได้รับการแจ้งจาก แวงซองต์ กอมปานี กุนซือคนใหม่ว่าจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอีกต่อไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เขาเลือกที่จะอยู่กับทีมไม่ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น ๆ เนื่องจากปัญหาค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูง และอยากที่จะต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม โดยฤดูกาลนี้ลงสนามไปแค่ 3 เกม เป็นฐานะของตัวสำรองทั้งหมดรวมเวลาแล้วแค่ 14 นาทีเท่านั้น

ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวปีใหม่ที่จะถึงนี้ เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น และบาเยิร์น มิวนิค เองก็ไม่อยากจะเสียไปแบบฟรี ๆ เพราะสัญญาของนักเตะจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามรายงานจาก ฟลอเรียน แพลทเตนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวจาก “สกายสปอร์ต เยอรมัน” ได้ระบุว่า เลออน กอเร็ตซ์ก้า ไม่ได้มีความตั้งใจย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวเชื่อมโยงอยู่

ทั้งนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมอาจจะทำให้ เลออน กอเร็ตซ์ก้า เปลี่ยนใจ เนื่องจากปัจจุบันกลายเป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายในแดนกลางต้องแย่งกับ ชูเอา ปาลินญ่า, อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช รวมไปถึงคอนราด ไลเมอร์ ด้วย

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •