ปล่อยให้ลีกอื่น ห้างยาขวางเวิร์ตซ์ย้ายซบ เสือใต้

 

ปล่อยให้ลีกอื่น ห้างยาขวางเวิร์ตซ์ย้ายซบ เสือใต้

“ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวไม่ต้องการปล่อย ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ แนวรุกคนสำคัญให้กับคู่แข่งอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อยากให้ย้ายออกนอกเยอรมัน มากกว่า

ดาวเตะวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จึงไม่น่าแปลกใจที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่หมายมั่นปั้นมืออยากจะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

โดยคาดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการย้ายทีม ซึ่งเลเวอร์คูเซ่นก็ทำใจยอมรับพร้อมที่จะปล่อยออกจากทีมด้วยค่าตัว 90-100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามรายงานจาก “สกายสปอร์ต เยอรมัน” ระบุว่า เลเวอร์คูเซ่น พร้อมที่จะปล่อย ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ออกจากทีม แต่ต้องไม่ใช่การย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยมี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจอยู่

แม้ว่าตอนนี้ แม็กซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ได้เริ่มเจรจาเบี้ยงต้นกับตัวแทนของนักเตะแล้ว และพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวมหาศาล ซึ่งหากเป็นความต้องการของนักเตะที่จะย้ายไปอยู่กับทีมดังในแคว้นบาวาเรีย เลเวอร์คูเซ่น ก็สามารถทำอะไรได้

สำหรับ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ เป็นเด็กท้องถิ่นในแคว้นนอร์ธ-ไรน์ เวสฟาเลีย เคยอยู่ในทีมเยาวชนของ “แพะบ้า” เอฟซี โคโลญจน์ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเจ้าของสถิติอายุน้อยที่สุดอันดับ 5 ที่ลงเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2027

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •