มันส์แน่ แฮร์รี่ เคน ยกเลวานฯ หอกแห่งยุครอดวลกลางสัปดาห์

มันส์แน่ เคนยกเลวานฯหอกแห่งยุครอดวลกลางสัปดาห์

แฮร์รี่ เคน หัวหอกของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า คือกองหน้าแห่งยุค ตื่นเต้นที่จะได้ลงปะทะกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้

หัวหอกวัย 31 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพิ่งกดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท 4-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมดังกล่าว เคน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมนัดต่อไปที่ทีมของเขาจะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่จะถึงนี้ โดยได้ยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของทีมคู่แข่ง

“โรเบิร์ตคือผู้เล่นศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุคของผม การได้ปะทะกับจะเป็นเกมที่พิเศษ เพื่อนร่วมทีมชองผมหลายคนรู้กับโค้ชของพวกเขาเป็นอย่างดี (ฮันซี่ ฟลิค)” เคน กล่าว

“ผมคาดหวังว่าจะเป็นการต่อสู้ที่คล้ายกับเกมในค่ำคืนนี้ ที่ต้องการครอบครองบอล และขึ้นกดดันเพรสสูง มันเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากแน่นอน แต่เราพร้อมจะเผชิญ”

สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม แม้ว่าจะอายุ 36 ปีแล้ว แต่ฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 12 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 11 เกมในทุกรายการ

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •