มาแล้ว ผีเฟิร์มโยโร่หายเดี้ยงรีเทิร์นซ้อม

Here it is, Yoro Firmino recovers from injury and returns to practice.

ข่าวดีของแฟน ๆ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสโมสรออกมายืนยันว่า เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว

แนวรับวัย 18 ปี เพิ่งย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่สูงถึง 62 ล้านยูโร แต่ทว่ายังไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกในช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

ล่าสุดเจ้าของหมายเลข 15 คนใหม่ หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังอยู่ในการดูแลของทีมสต๊าฟฟ์ที่จัดโปรแกรมลงซ้อมอย่างเหมาะสม

ก่อนหน้านี้เขาเริ่มกลับมาฝึกซ้อมในโรงยิม เพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และค่อย ๆ ปรับตัวได้ดีขึ้น และจะเข้าไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสภาพร่างกายพร้อม

อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้วางโปรแกรมการกลับมาลงสนามอย่างเป็นทางการของ เลนี่ โยโร่ แต่ถือว่าเป็นข่าวดีที่ได้เห็นผู้เล่นใหม่กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง

ส่วนนักเตะรายอื่น ๆ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับลงเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ด้วยการยกพลบุกไปเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ที่ประเทศตุรกี ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมนี้

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •