อูไนเร้า วิลล่า รักษาฟอร์มเก่งห้ามประมาท โบโลญญ่า

Unair encourages Villa to maintain good form, don't underestimate Bologna.

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ออกโรงกระตุ้นลูกทีมรักษามาตรฐานการเล่นอันยอดเยี่ยม ห้ามประมาทคู่แข่งอย่าง โบโลญญ่า จากอิตาลี เป็นอันขาด ก่อนที่จะทั้งสองทีมจะพบกับในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้

โดย แอสตัน วิลล่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วคว้าตั๋วผ่านเข้ามาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 41 ปี แถมฟอร์มดี ออกสตาร์ท 2 เกมด้วยการชนะรวดมี 6 คะแนนเต็ม และเป็นการเอาชนะคู่แข่งอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ได้ด้วย

ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขามีสถิติอันยอดเยี่ยมชนะได้ถึง 8 เกมจาก 11 นัดในทุกรายการ เสมอ 2 โดยพ่ายให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เพียงแค่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งคู่ต่อสู้นัดต่อไปของพวกเขาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือ โบโลญญ่า จากอิตาลี ที่ตอนนี้คุมทัพโดย วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ หลังเสีย ติอาโก้ ม็อตต้า ไปให้กับ ยูเวนตุส ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ชนะแค่ 1 นัด จาก 10 เกมในทุกรายการ โดยเสมอไปถึง 7

อย่างไรก็ตาม อูไน เอเมรี่ ยังกำชับลูกทีม แอสตัน วิลล่า ห้ามประมาทคู่แข่งเป็นอันขาด และรักษามาตรฐานการเล่นระดับสูงเอาไว้

“ผมคิดว่ามันเป็นความท้าทายใหม่ ๆ ในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นแมตช์ไหนก็ตาม การเสมอกับ อิปสวิช และแมนฯยูไนเต็ด เป็นผลการแข่งขันที่ยังไม่เพียงพอสำหรับเรา” อูไน กล่าว

“แม้ตอนนี้เราจะทำได้ดีในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใน 2 เกมแรก แต่เราต้องรักษาสมดุลแบบนี้เอาไว้ โบโลญญ่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้เริ่มต้นกับโค้ชใหม่ กำลังปรับทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง ดังนั้นผมคิดว่าไม่ใช่เกมง่ายอย่างแน่นอน”

“มันจะเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับเรา แน่นอนว่าเราให้ความเคารพต่อพวกเขาและจะพยายามลงเล่นด้วยแรงจูงใจแบบเกมที่ผ่านมา”

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •