กวาร์ดิโอล่า ซามอง เห็นบอลชัดเจน

กวาร์ดิโอล่า ซามอง เห็นบอลชัดเจน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ไม่เข้าใจผู้ตัดสินว่าจะเช็ก VAR ทำไม ในเมื่อ โชเซ่ ซา มองเห็นบอลอย่างชัดเจนจากจังหวะประตูชัยของ จอห์น สโตนส์

“เรือใบสีฟ้า” บุกไปเยือน โมลินิวซ์ กราวน์ และเป็นฝ่ายโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน นำก่อนจาก ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ตั้งแต่นาทีที่ 7 ก่อนมาตีเสมอจาก ยอสโก้ กวาร์ดิโอล นาที 33 และมาดราม่าได้ประตูชัยจาก สโตนส์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 ซึ่งมีการเช็ก VAR ว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อกวนการมองเห็นของ โชเซ่ ซา หรือไม่

หลังเกม กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต ว่า “เราไม่คุ้นชินกับการชนะในช่วงท้ายเกม เหมือนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ที่มันเกิดขึ้นหลายครั้ง มันเป็นรสชาติที่ดีสำหรับเรา”

“แน่นอนผมไม่เข้าใจไลน์แมน ผมไม่รู้เหตุผลว่าทำไมเขาทำแบบนั้น แต่ แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งรบกวน มันยากในตอนแรก”

“วันนี้ฟุตบอลยุคใหม่ทำให้ผู้รักษาประตูขาดความอดทน ในตอนนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น โซเซ่ ซา มีมุมมองที่สมบูรณ์ คนเตะมุม โฟเด้น และคนโหม่ง สโตนส์ ทำได้ยอดเยี่ยมมาก”

“กับ 11 คนของ วูล์ฟส์ อยู่ในพื้นที่จุดโทษ มันยากมากๆ แนวทางที่เราทำมาหลายปี ทีมตัดสินใจที่จะเล่นในวิธีนั้น (เจอกับเรา) แต่เราอดทน พวกเขามีการเปลี่ยนจากรับเป็นรุก พวกเขามีความเร็วในแดนหน้าและความแข็งแกร่งในแดนกลาง พวกเขาแข็งแกร่งมาก แต่เราอดทน เรายังเป็นแบบที่เราเป็น และนั้นเป็นเรื่องดีมาก”

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •