แฟรงค์ รับไม่ปลื้มฟอร์มแข้งผึ้งแม้คว้า 3 แต้ม

แฟรงค์ รับไม่ปลื้มฟอร์มแข้งผึ้งแม้คว้า 3 แต้ม

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด รู้สึกหงุดหงิดในหลายด้านจากฟอร์มการเล่นของทีม แม้เป็นฝ่ายเฉือนชนะ อิปสวิช ที่เหลือ 10 คน 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ม้าขาว เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน จาก ซามูเอล สโมดิคส์ น.2 และ จอร์จ เฮิร์สต์ น.31, แต่ โยอาเน่ วิสซา และการทำเข้าประตูตัวเอง แฮร์ริสัน คลาร์ก น.45+1 ทำให้เกมเสมอกัน 2-2

แม้, ไบรอัน เอ็มเบอโม่ กดจุดโทษ ให้ เดอะ บีส์ ขึ้นนำ น.51, แต่ เลียม ดีแลป ก็ยิงให้ทีมเยือน กลับมาเสทออีกครั้ง น.86 ยังดีที่ เอ็มเบอโม่ กดประตูที่ 2 ของตัวเองให้ทีมเฉือนชนะได้สำเร็จ

ด้าน แฟรงค์เผยหลังเกมว่า “บอกตามตรงผมยังรู้สึกหงุดหงิดอยู่เลย ในหลายๆ ด้านเรายังทำได้ไม่ดีพอ ดังนั้นผมจึงให้ความเคารพและชื่นชม อิปสวิช เป็นอย่างมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดในช่วง 40 นาทีแรก ซึ่งมีเพียงทีมเดียวในสนาม และเป็นหนึ่งในเกมที่แย่ที่สุดของเราในพรีเมียร์ลีก”

“5 นาทีสุดท้ายมันดีขึ้น และในครึ่งหลัง เราเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และกลับมานำได้ 3-2 จากนั้นก็ขาดสัญชาตญาณในการจบสกอร์”

“ต้องยอมรับว่าเป็นลูกครอสและการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมกับตอน 3-3 พวกเขาเล่นได้ดีมาก และในสกอร์ 4-3 เราเปิดบอลเข้าไปเยอะมาก และถ้าคุณยังทำแบบนั้นต่อไปมันก็อาจจะมีลูกพลาดในช่วงท้ายเกม บอกแบบนี้ก็แล้วกันว่าเมื่อเราเล่นมันน่าตื่นเต้น”

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •