banner1
banner2

กองแช่งว่าไง แม็กไกวร์ สาดวาทะเด็ด หลัง แมนยูฯ ชนะจุดโทษ โคเวนทรี เข้าชิงเอฟเอ คัพ

กองแช่งว่าไง แม็กไกวร์ สาดวาทะเด็ด หลัง แมนยูฯ

แฮร์รี แม็กไกวร์ ฟาดประโยคเด็ด หลังแมนยูฯ ชนะจุดโทษ โคเวนทรี เข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ชนิดหืดขึ้นคอ

วันที่ 22 เมษายน 2567 แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ อันดับ 8 แชมเปียนชิพ ไปแบบหืดจับสุดๆ

แมนยูฯ นำก่อนถึง 3-0 ในนาทีที่ 58 แต่มาโดน โคเวนทรี ไล่ตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+5 และเกือบแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย เมื่อ วิคเตอร์ ทอร์ป ยิงเข้าไปในนาทีที่ 120+1 แต่ไม่ได้ประตูชัย เนื่องจาก ฮาจิ ไรท์ ถูกวีเออาร์จับล้ำหน้าเพียงแค่ปลายเท้าไปก่อน

จากนั้น แมนยูฯ ก็เอาชนะไปในการดวลจุดโทษตัดสิน 4-2 เข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนรอยคู่ชิงฤดูกาลที่แล้ว ส่วน โคเวนทรี พลาดโอกาสลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 2 ต่อจากฤดูกาล 1986-87

แฮร์รี แม็กไกวร์ พูดถึง แมนยูฯ ที่ต้องดวลจุดโทษเพื่อเอาชนะ โคเวนทรี ว่า “เราหาทางจนได้ เราเริ่มต้นเกมได้ดีมาก และจากนั้นก็เสียประตู เราโชคไม่ดีที่เสียประตูที่ 2 (คัลลัม โอแฮร์ ยิงแฉลบเข้าไป)”

“ผมคิดว่าการดวลจุดโทษนั้นยากมาก แต่ต้องยกเครดิตให้กับ โคเวนทรี พวกเขาทำให้มันยากสำหรับเราในช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งหลัง เราครองบอลได้ดีเยี่ยมและเล่นได้ดีในช่วง 60 นาที แต่แล้วเราก็เสียประตูจากจังหวะที่ไม่มีอะไรเลย”

“ไม่รู้สิ ดูเหมือนโลกอยากให้ โคเวนทรี เข้ารอบต่อไป แต่เราแสดงคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยมในการสู้ไม่ถอย และสิ่งสำคัญคือการเอาชนะได้ในการยิงจุดโทษ”

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •