banner1
banner2

จี้หงส์ 2 แต้ม อาร์เซนอล โหดจัด เปิดบ้านทุบ พาเลซ เละเทะ 5-0

จี้หงส์ 2 แต้ม อาร์เซนอล โหดจัด เปิดบ้านทุบ พาเลซ เละเทะ 5-0

อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 5-0 ขยับกลับมารั้งที่ 3 ของตาราง และทำแต้มตาม ลิเวอร์พูล เหลือ 2 คะแนน

วันที่ 20 มกราคม 2567 ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำค่ำวันเสาร์ อาร์เซนอล อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำศึกดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 14 ของตาราง

นาทีที่ 11 อาร์เซนอล ขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะลูกเตะมุมที่ ดีแคลน ไรซ์ โยนจากกราบซ้ายเข้ามาด้วยเท้าขวา ให้กับ กาเบรียล มากัลเญส ขึ้นโขกเหน่งๆ เข้าประตูไป ปืนใหญ่ ออกนำ 1-0

ขยับมาในนาทีที่ 37 เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุมอีกครั้ง คราวนี้เป็น บูกาโย ซากา รับหน้าที่เปิดจากด้านขวา บอลลอยเข้าไปในกรอบ แล้วก็เป็น มากัลเญส เจ้าเก่า ขึ้นโขกเต็มศีรษะ ลูกลอยเข้าหาประตูและสุดท้ายก็ไปโดน ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านของ พาเลซ เข้าประตูไป ส่งผลให้ อาร์เซนอล ทิ้งห่างเป็น 2-0

ในช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มเติมไม่ได้ สุดท้ายผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา 45 นาที อาร์เซนอล เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบไปก่อน 2 ประตู

เปิดครึ่งหลังมา 14 นาที ทัพปืนโตได้เล่นเกมสวนกลับเร็ว เริ่มจาก ดาบิด รายา ขว้างบอลยาวไปให้กับ กาเบรียล เชซุส รับลูกบริเวณกลางสนาม ก่อนจะลากกินแดนของ พาเลซ แล้วตอบออกซ้ายให้กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ล็อกหลบแนวรับของทีมเยือน 1 จังหวะ ก่อนจะซัดด้วยขวาจ่อๆ แบบไม่เหลือ ช่วยให้ อาร์เซนอล ทำประตูปิดกล่อง 3-0

ในช่วงทดเจ็บ กาเบรียล มาร์ติเนลลี หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ 2 ครั้ง และทำได้ 2 ประตู ส่งผลให้สุดท้ายเกมจบลงด้วยชัยชนะของ อาร์เซนอล เหนือ คริสตัล พาเลซ 5-0 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนนจาก 21 นัด ขยับกลับมารั้งที่ 3 ของตาราง ทำคะแนนทาบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 2 แต้ม

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

เรียบร้อย อินเตอร์ ชนะ มิลาน ผงาดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัย 20 แม้เหลือ 5 นัด

เกมเดือด 3 ใบแดง อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ปิดฉากคว้าแชมป์กัลโช่...

มาแล้ว กุนซือรายแรก เตรียมเข้าหารือตรงกับ ลิเวอร์พูล คุมทีมแทน คลอปป์ ซีซั่นหน้า

รูเบน อโมริม เดินทางมายังอังกฤษ เพื่อเตรียมพูดคุยคุมทีมในพรีเมียร์ลีก 2 ทีม วันที่ 23...