banner1
banner2

น่าละอาย คีน เผยสิ่งที่รับไม่ได้ แมนยูฯ โดน ลิเวอร์พูล ไล่ตีเจ๊า ซ่อนคำพูดสุดเจ็บแสบ

น่าละอาย คีน เผยสิ่งที่รับไม่ได้

น่าละอายจริงๆ “รอย คีน” เผยสิ่งที่รับไม่ได้หลัง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เปิดบ้านโดน “ลิเวอร์พูล” ไล่ตีเจ๊า ซ่อนคำพูดสุดเจ็บแสบ

วันที่ 8 เม.ย. 67 ต้องบอกว่าน่าละอายเลยจริงๆ รอย คีน เผยสิ่งที่รับไม่ได้หลังจากที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เปิดบ้านโดน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไล่ตีเจ๊า 2-2 พร้อมซ่อนคำพูดสุดเจ็บแสบที่อยู่ในนี้

ย้อนกลับไปยังเกมดังกล่าว ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 23 ทว่า เจ้าบ้าน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รัวแซง 2-1 จาก บรูโน เฟอร์นันเดส นาทีที่ 50 และ คอบบี ไมนู นาทีที่ 67 กระนั้น ทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ มาไล่ตีเสมอได้จากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 84 ทำให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ล่าสุด รอย คีน ออกมากล่าวหลังเกม หลังเห็น เอริก เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์เชิงพอใจกับผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า “ผมว่าเขา (เอริก เทน ฮาก) คงพอใจและคงนั่งจิบไวน์หลังจบเกมนี้ เขาดูมองโลกในแง่ดี แต่มันไม่ใช่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะแนวทางการเล่น หรือคำพูดมันบ่งบอกว่าคล้ายกับทีมกลางตาราง อะไรทำนองนั้น นั่นทำให้ผมไม่พอใจมากๆ”

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

เรียบร้อย อินเตอร์ ชนะ มิลาน ผงาดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัย 20 แม้เหลือ 5 นัด

เกมเดือด 3 ใบแดง อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ปิดฉากคว้าแชมป์กัลโช่...