banner1
banner2

ละเอียดยิบ เลสเตอร์ ซิตี้ ร่อนคำแถลงการณ์หลัง พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาทำผิดกฎการเงิน

ละเอียดยิบ เลสเตอร์ ซิตี้ ร่อนคำแถลงการณ์หลัง

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่มีชื่อเสียงใน เดอะ แชมเปียนชิพ ออกมาประกาศคำแถลงหลังจากถูกตั้งข้อหาการละเมิดกฎเงินสำหรับพรีเมียร์ลีก พวกเขารับรู้ถึงความผิดหวังอย่างสูง แม้ว่าพวกเขาจะพยายามที่จะทำความเข้าใจอย่างสุจริต

ในวันที่ 22 มี.ค. 67 สโมสรฟุตบอล จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่โด่งดังในเซ็กซ์เร็ทเดอะ แชมเปียนชิพ รู้สึกเสียใจอย่างมากที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหาให้กับพวกเขา แม้ว่าในช่วงก่อนหน้านี้พวกเขาจะพยายามที่จะทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในเรื่องนี้อย่างชัดเจน และจริงใจ และถึงแม้ว่าในปัจจุบันสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปก็ตาม

อย่างไรก็ตาม สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่จะร่วมมือกับพรีเมียร์ลีกและสมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ (EFL) เพื่อหาวิธีและมาตรการที่เหมาะสมในการแก้ไขข้อกล่าวหาที่อาจเกิดขึ้นจากหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงในเวลาที่เหมาะสม

นอกจากนี้ยังได้รับคำแนะนำอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับจุดแข็งของสโมสร แต่หากหน่วยงานฟุตบอลยังคงพยายามที่จะใช้อำนาจเหนือขอบเขตอย่างไม่ชอบด้วยกฎหมายเช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา สโมสรจะต้องใช้มาตรการปกป้องตนเองจากการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายอย่างสูงสุด

นอกจากนี้ยังได้แสดงความมุ่งมั่นและปฏิบัติตามกฎผลกำไรและความยั่งยืน (Profit & Sustainability หรือ P&S) อย่างเคร่งครัดตลอดเวลา ผ่านโครงสร้างการดำเนินงานและการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ยังคงยึดมั่นในเป้าหมายด้านกีฬา ดังเห็นได้จากความสำเร็จของสโมสรในการแข่งขันทั้งในประเทศและในยุโรป นอกจากการแสดงความเชื่อมั่นของสโมสรอื่น ๆ สโมสรยังมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อสิทธิอันชอบธรรมในการบรรลุเป้าหมายที่ยั่งยืนของทุกสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่สิ่งเหล่านี้ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสมและยุติธรรม

สุดท้าย สโมสรฟุตบอล จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้าใจสถานการณ์นี้ โดยเฉพาะอย่าง

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

เรียบร้อย อินเตอร์ ชนะ มิลาน ผงาดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัย 20 แม้เหลือ 5 นัด

เกมเดือด 3 ใบแดง อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ปิดฉากคว้าแชมป์กัลโช่...

มาแล้ว กุนซือรายแรก เตรียมเข้าหารือตรงกับ ลิเวอร์พูล คุมทีมแทน คลอปป์ ซีซั่นหน้า

รูเบน อโมริม เดินทางมายังอังกฤษ เพื่อเตรียมพูดคุยคุมทีมในพรีเมียร์ลีก 2 ทีม วันที่ 23...