banner1
banner2

เกิดอะไรขึ้น อังเก เผยอยากเสียบจอยเล่นเอง หลังสเปอร์สแค่เจ๊า อดจี้ท็อป 4 พรีเมียร์ลีก

เกิดอะไรขึ้น อังเก เผยอยากเสียบจอยเล่นเอง

อังเก ขอระบายสาเหตุอยากเสียบจอยเล่นเอง หลังสเปอร์ส ได้แค่เสมอเวสต์แฮม พลาดโอกาสจี้ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

วันที่ 3 เมษายน 2567 อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งออกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 

ทำให้ สเปอร์ส ยังรั้งอันดับ 5 มี 57 คะแนน ตามหลัง แอสตัน วิลลา อันดับ 4 ที่แข่ง 30 นัดเท่ากันอยู่ 2 แต้ม “ไก่เดือยทอง” ยังต้องลุ้นอย่างหนักในการติดท็อปโฟร์ เพื่อการันตีโควตาไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

ด้าน อังเก ปอสเตโคกลู ยอมรับว่าผิดหวังที่ สเปอร์ส ได้แค่เสมอ เวสต์แฮม แม้ครองบอลมากถึง 68 เปอร์เซ็นต์ มีโอกาสยิง 13 ครั้ง แต่ตรงกรอบแค่ 4 หน ได้มาเพียง 1 ประตูจาก เบรนแนน จอห์นสัน ตั้งแต่นาทีที่ 5

กุนซือสเปอร์ส เผยความรู้สึกว่า “ผมคิดว่าเราคุมเกมส่วนใหญ่ได้ค่อนข้างดี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ตั้งรับลึกและทำให้มันยากสำหรับคุณ คุณต้องสงบสติในแนวทางของคุณ แต่ยังต้องมีวินัยมากๆ ด้วย เพราะพวกเขาโต้กลับได้น่ากลัว”

“เราเสียประตูจากลูกเซตพีซ แต่จังหวะที่เหลือเรารับมือได้ดีจริงๆ ในแดนหน้าเราขาดการตัดสินใจที่เด็ดขาดเล็กน้อย แต่พวกเขาก็เป็นมนุษย์ มันเป็นแค่ฟุตบอล ผมอยากมีจอยสติ๊กเพื่อบังคับให้ไปตามตำแหน่งที่ผมต้องการ แต่มันทำแบบนั้นไม่ได้”

“บางจังหวะเราก็มีเวลามากกว่าที่เราคิด มีหลายครั้งที่บอลถูกเปิดข้ามเขตโทษไป เมื่อเราควรจะอยู่ในพื้นที่เหล่านั้น ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ต้องปรับปรุง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงมีโค้ช ทำไมเราถึงต้องพัฒนาระบบ”

“เราไม่ใช่บทความที่เสร็จสมบูรณ์แล้วและเรารู้เรื่องนี้ ค่ำคืนนี้ยังมีเรื่องมากพอสำหรับผมที่จะบอกว่าทีมนี้ยังคงมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

เรียบร้อย อินเตอร์ ชนะ มิลาน ผงาดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัย 20 แม้เหลือ 5 นัด

เกมเดือด 3 ใบแดง อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ปิดฉากคว้าแชมป์กัลโช่...