banner1
banner2

แฟนบอลต่างประเทศ อึ้ง นักต้มตุ๋นแอบอ้างเป็น ชาบี อลอนโซ ขอเงินบินไป ลิเวอร์พูล

แฟนบอลต่างประเทศ อึ้ง นักต้มตุ๋นแอบอ้างเป็น ชาบี อลอนโซ ขอเงินบินไป ลิเวอร์พูล

แฟนบอลต่างประเทศ อึ้ง ประเทศไทย มีนักต้มตุ๋นแอบอ้างเป็น “ชาบี อลอนโซ” ขอเงินบินไปเซ็นสัญญาคุม “ลิเวอร์พูล” แทน เยอร์เกน คลอปป์

วันที่ 31 ม.ค. 67 หลังจาก เยอร์เกน คลอปป์ แถลงยืนยันว่า จะอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยให้เหตุผลว่า หมดพลังในการทำหน้าที่นี้ หลังอยู่ในตำแหน่งมานาน 8 ปีครึ่ง แม้ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง

ต่อมามีข่าวว่า ชาบี อลอนโซ กุนซืออนาคตไกลของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ ลิเวอร์พูล พิจารณาทาบทามให้เป็นตัวแทนของ เยอร์เกน คลอปป์ ที่เตรียมลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

หลังจากนั้น นักต้มตุ๋นชาวไทย อาศัยจังหวะนี้แอบอ้างเป็น “ชาบี อลอนโซ” ส่งข้อความเป็นภาษาไทย บอกว่า “จะไปคุมลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า แต่ขาดเงินค่าตั๋วเครื่องบิน คุณสามารถซัพพอร์ตผมด้วยการเติมทรูมันนี่ 300 บาท แล้วผมจะรีบบินไปเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับลิเวอร์พูล” ทำเอาตำรวจไทยต้องออกมาเตือนเลยทีเดียว

ล่าสุด เรื่องนี้ดังไกลไปถึงต่างแดน เมื่อสื่ออย่าง Transfer News Live หยิบยกเรื่องนี้ไปรายงาน ทำเอาแฟนบอลต่างชาติอึ้งเป็นแถว พร้อมตั้งข้อสงสัยว่ากลลวงแบบนี้ มีคนเชื่อด้วยเหรอ เพราะ ชาบี อลอนโซ เป็นคนสเปน แต่กลับส่งข้อความเป็นภาษาไทย

แสดงความคิดเห็น

• เรื่องน่าสนใจ •

เรียบร้อย อินเตอร์ ชนะ มิลาน ผงาดแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัย 20 แม้เหลือ 5 นัด

เกมเดือด 3 ใบแดง อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ปิดฉากคว้าแชมป์กัลโช่...

มาแล้ว กุนซือรายแรก เตรียมเข้าหารือตรงกับ ลิเวอร์พูล คุมทีมแทน คลอปป์ ซีซั่นหน้า

รูเบน อโมริม เดินทางมายังอังกฤษ เพื่อเตรียมพูดคุยคุมทีมในพรีเมียร์ลีก 2 ทีม วันที่ 23...